NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH
Bàn ghế phòng khách
Tủ - Kệ Tivi
Cầu Thang
Cửa chính, cửa sổ
NỘI THẤT PHÒNG NGỦ
Giường ngủ
Bàn trang điểm
Tủ quần áo
Bàn đầu giường
Phản gỗ
Đèn gỗ Trang trí
NỘI THẤT PHÒNG ĂN
Bàn ghế phòng ăn
Tủ Bếp
Tủ Rượu
NỘI THẤT VĂN PHÒNG
Bàn làm việc
Ghế làm việc
Tủ làm việc
NỘI THẤT PHÒNG THỜ
Bàn Thờ, Tủ Thờ
Đồ thờ trang trí
NỘI THẤT TRANG TRÍ
Sàn nhà gỗ
Tranh gỗ
Lộc bình
Tượng gỗ
Đồng hồ
Trần nhà
Ri ốp tường
Tủ giày dép
Vách ngăn CNC
Hôm nay: 12 | Tất cả: 274,892
 
TIN TỨC
Mộc Thái Yên đắt khách dịp tết
Tin đăng ngày: 13/12/2020 - Xem: 622
 

Đây là năm đầu tiên Doanh nghiệp tư nhân đồ gỗ Thiên Soái phục vụ hàng tết tại Cụm công nghiệp Thái Yên (phần mở rộng). Từ khi chuyển ra địa điểm mới, cơ sở Viết Soái càng “ăn nên làm ra”, và những ngày cuối năm lại càng nhộn nhịp.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cơ sở đang đầu tư mở xưởng thứ 3 theo quy trình từ sản xuất đến trưng bày. Các loại máy móc gia công, phun sơn cũng được “nâng đời” để tạo nên nét tinh xảo cho đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp.

Lộc bình là sản phẩm chủ lực của cơ sở đồ gỗ mỹ nghệ Yên Xanh

Dẫn chúng tôi tham quan một vòng các xưởng, ông Nguyễn Viết Soái – Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân đồ gỗ Thiên Soái tiết lộ: “Đây là thời điểm “vàng” của cơ sở chúng tôi. Đơn hàng tăng lên đồng nghĩa cơ sở phải hiệp đồng thêm nhân lực, tăng ca để kịp giao hàng cho khách trước Tết Nguyên đán. Bàn thời, tủ trang trí, bàn ghế… là những sản phẩm “chạy hàng” nhất trong dịp này. Nếu như trước đây, khách hàng thích hoa văn chạm trỗ cầu kỳ thì năm nay thiên về kiểu dáng đơn giản song cũng không kém phần sang trọng, tinh tế. Đặc biệt, bàn ghế được đặt theo mẫu sofa rất lịch thiệp với các loại gỗ chủ yếu là gõ đỏ, đinh hương…, dao động từ 35 – 110 triệu đồng/bộ”.

Đơn hàng tăng lên đồng nghĩa Doanh nghiệp tư nhân đồ gỗ Thiên Soái phải hiệp đồng thêm nhân lực, tăng ca để kịp giao hàng cho khách trước tết

Nếu như cơ sở Viết Soái thiên về các bộ sofa cao cấp, thì lộc bình lại là sản phẩm chủ lực của Cơ sở đồ gỗ mỹ nghệ Yên Xanh. Ông Phan Văn Yên – chủ cơ sở Yên Xanh cho biết: “Tết này chúng tôi nhận đến hàng trăm đôi lộc bình với gỗ gõ đỏ. Mặc dù có máy móc hiện đại song để tạo nên nét “sang chảnh”, tinh xảo riêng có của lộc bình, nhiều chi tiết người thợ phải tự làm bằng tay. Mọi chi tiết của lộc bình đều phải thiết kế, gia công chuẩn xác, mang tính đối xứng cao. Mỗi đôi bình hoa dao động từ 10 – 20 triệu đồng”.

Mỗi đôi lộc bình dao động từ 10 – 20 triệu đồng

Thực tế cho thấy, hạ tầng cụm công nghiệp được đầu tư khang trang, hiện đại, sản phẩm ngày càng có thương hiệu đã tạo “sức hút” cho khách hàng gần xa đến với đồ gỗ mỹ nghệ Thái Yên. Tỷ lệ lấp đầy Cụm công nghiệp làng nghề Thái Yên phần mở rộng hiện đã đạt 60%, với khoảng 50 cơ sở tham gia sản xuất, kinh doanh.

Thời điểm này, 100% cơ sở trong cụm và hàng trăm cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn xã Thái Yên đều đang tập trung nguồn vốn, nhân lực, nguyên liệu để chế tác nên nhiều sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ mang tính thẩm mỹ cao, kịp thời đáp ứng khách hàng trong cả nước.

Khách hàng đến tham quan, mua sắm tại Doanh nghiệp tư nhân đồ gỗ Thiên Soái

Anh Phan Văn Thành – Giám đốc Công ty TNHH Đồ gỗ mỹ nghệ Thái Yên cho hay: “Thời gian qua, công ty luôn chú trọng tư vấn, hỗ trợ các cơ sở về mặt hồ sơ, thủ tục pháp lý, xây dựng phương án sản xuất kinh doanh, đánh giá tác động môi trường, tiếp cận nguồn vốn ngân hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn tổ chức 4 hội thảo về công tác quản trị, quản lý, cách thức phát triển thị trường với hàng trăm chủ cơ sở tham gia. Công ty còn kết nối thị trường tiêu thụ trên cơ sở tập hợp, liên kết các cơ sở có thế mạnh riêng về từng lĩnh vực để phát triển thị trường dần đi theo chiều sâu”.

Tin tức khác:
Làng nghề mộc đồ gỗ Thái Yên – Đức Thọ, Hà Tĩnh (14/3/2024)
Nhận làm phào trang trí giá rẻ, đẹp theo yêu cầu (12/2/2022)
Bàn Thờ Gỗ Hương – Vẻ đẹp sang trọng, linh thiêng và tôn kính (20/11/2021)
Ý nghĩa đồ thờ làm bằng gỗ mít (22/7/2021)
Phân biệt các loại bàn thờ, sập thờ, tủ thờ, ô xa, án gian thờ (19/7/2021)
Bàn thờ mẫu Dơi Thọ mẫu ngũ phúc (13/7/2021)
CCN Thái Yên Hướng đi mới cho sự phát triển làng nghề bền vững (13/12/2020)
Lựa chọn mẫu bàn ghế phòng khách phù hợp (13/12/2020)
Kết nối, quảng bá sản phẩm – Khâu quan trọng trong Chương trình OCOP (13/12/2020)
Mộc Thái Yên đắt khách dịp tết (13/12/2020)
Tìm hiểu về nghề mộc hiện đại và truyền thống (13/12/2020)
Thợ mộc Thái Yên thổi hồn quê vào những món đồ lưu niệm bằng gỗ (13/12/2020)
Ý nghĩa khi sử dụng đồ gỗ xưa làm nội thất đối với gia chủ (3/12/2014)
Nội thất gỗ tăng thêm giá trị cho không gian sống (3/12/2014)
 
Công ty TNHH Lĩnh Đạt
Cs1: KCN Thái Yên - Xã Thanh Bình Thịnh - Đức Thọ - Hà Tĩnh
Cs2: Thôn Quang Chiêm - xã Thanh Bình Thịnh - Đức Thọ - Hà Tĩnh
Sđt: 091 301 9625 - 083 976 9322
Email: [email protected]
Website: http://noithatthaiyen.com